Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Sơn Koto Việt Nam rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Dưới đây là chính sách bảo hàng cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những lỗi của sản phẩm liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

2. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…

Liên hệ: 

Công ty TNHH Sơn Koto Việt Nam

VPGD: Phòng 2206, tòa nhà 25T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: KCN Cầu Nổi, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: info@kotopaint.vn
Điện thoại: 043 6715 888 | 043 2216 798

 

Tin nổi bật